แบตหมดที่ท่าเรือแหลมฉบัง โทรเรียกช่างร้านแบตเตอรี่แหลมฉบัง อาโอดีแหลมฉบังแบตเตอรี่ บริการนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง อุ่นใจ คุณภาพดี มืออาชีพพร้อมบริการติดตั้งเปลี่ยนแบตเตอรี่รถเก๋ง HONDA CIVIC ฮอนด้า ซีวิค เเละแบตรถยนต์ แบตรถบรรทุกทุกรุ่น


฿1950 
  • ยี่ห้อ: FB

เรียนรู้เพิ่มเติม


บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ Honda Civic ที่ท่าเรือแหลมฉบัง ศรีราชา นอกสถานที่ไม่มีค่าบริการ


 เมื่อคุณขับรถ Honda Civic ของคุณไปทำธุระที่ท่าเรือแหลมฉบังและพบว่าเมื่อเสร็จธุระแล้ว รถของคุณสตาร์ทไม่ติด ปัญหานี้อาจเกิดจากแบตเตอรี่หมดหรือเสื่อมสภาพ ซึ่งต้องการแบตเตอรี่รถยนต์ ท่าเรือแหลมฉบัง การแก้ไขอย่างเร่งด่วน


สถานการณ์

 คุณขับรถยนต์ รถกระบะ หรือรถบรรทุก อาทิ เช่น รถยนต์รุ่น Honda Civic มาทำงานส่งเอกสารที่ท่าเรือแหลมฉบัง ทุกอย่างดูปกติดี แต่เมื่อคุณเสร็จสิ้นธุระและกลับมาที่รถ รถของคุณกลับสตาร์ทไม่ติด สิ่งนี้อาจเป็นสัญญาณว่าแบตเตอรี่ของรถคุณแบตหมด หรือเสื่อมสภาพ ซึ่งทำให้คุณไม่สามารถใช้งานรถได้และต้องการการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


การแก้ไขปัญหา

 เพื่อแก้ไขปัญหานี้ คุณสามารถติดต่อร้าน ROD แบตเตอรี่แหลมฉบัง พื้นที่แบตเตอรี่แหลมฉบัง แบตเตอรี่ท่าเรือแหลมฉบังอ่าวอุดม ได้ทันที ทางร้านมีบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ โดยเฉพาะที่ท่าเรือแหลมฉบัง บริการของเรารวดเร็ว ทันใจ และมีคุณภาพ เพื่อให้คุณกลับมาใช้รถได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย



ติดต่อเราแบตเตอรี่ท่าเรือแหลมฉบัง

 หากคุณต้องการบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ที่ท่าเรือแหลมฉบัง กรุณาติดต่อร้าน ROD แบตเตอรี่แหลมฉบัง โทร 083-1880919 ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้บริการคุณทันที



ทำไมต้องเลือก ROD แบตเตอรี่แหลมฉบัง 083-1880919

บริการรวดเร็ว: เราเข้าใจถึงความเร่งด่วนของคุณ ทีมช่างของเราจะไปถึงที่หมายในเวลาที่รวดเร็ว

คุณภาพของผลิตภัณฑ์: เราใช้แบตเตอรี่คุณภาพสูงที่ได้รับการรับรอง เพื่อให้มั่นใจว่ารถของคุณจะสามารถใช้งานได้ยาวนาน แบตเตอรี่ชาร์จประจุไฟเต็มก่อนติดตั้งทุกลูก

ความเชี่ยวชาญ: ทีมช่างของเรามีความรู้และประสบการณ์ในการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ เปลี่ยนแบตเตอรี่รถบรรทุก ทุกยี่ห้อ รวมถึง Honda Civic ของคุณ

ราคาเป็นกันเอง: เราเสนอราคาที่คุ้มค่า พร้อมการบริการที่เป็นเลิศ นอกสถานที่ 24ชั้่วโมง ไม่มีค่าบริการ



 อย่าปล่อยให้ปัญหาแบตเตอรี่หมดทำให้วันดีๆ ของคุณสะดุดไป ติดต่อ ROD แบตเตอรี่แหลมฉบัง 083-1880919 ได้ทันทีเพื่อรับบริการที่ดีที่สุด!



 แบตเตอรี่รถยนต์สำหรับ HONDA CIVIC 1.8cc การเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสม

 การเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมสำหรับรถยนต์ Honda Civic 1.8cc ฮอนด้า ซีวิค  เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้รถยนต์ของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่เกิดปัญหาในการสตาร์ทรถในอนาคต การเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ควรคำนึงถึงความจุของแบตเตอรี่และค่า CCA (Cold Cranking Amps) ที่เหมาะสมกับรถยนต์ของคุณ


แบตเตอรี่สำหรับเครื่องยนต์ 1800cc

สำหรับเครื่องยนต์ 1800cc ของ Honda Civic 1.8cc ควรเลือกแบตเตอรี่รถยนต์  สำหรับรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค  ที่มีความจุกระเเสไฟที่เเนะนำประมาณ 45-50 แอมป์ การเลือกแบตเตอรี่ที่มีค่าดังกล่าวจะช่วยให้รถยนต์ของคุณสามารถสตาร์ทเครื่องได้อย่างราบรื่นแม้ในสภาพอากาศที่เย็นจัด


แนะนำแบตเตอรี่ FB S-650 50แอมป์

แบตเตอรี่ FB S-650 เป็นแบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้ง ซึ่งเหมาะสำหรับรถยนต์ Honda Civic 1.8cc เนื่องจากไม่ต้องดูแลน้ำกลั่นและมีคุณสมบัติตามที่ต้องการ





คุณสมบัติของแบตเตอรี่ FB S-650

ประเภทแบตเตอรี่: แบตกึ่งแห้ง (ไม่ต้องดูแลน้ำกลั่น) MF

แอมป์: 50 แอมป์

CCA: 480

รับประกัน: 1 ปี




 แบตรถยนต์สำหรับเครื่องยนต์ 1800cc ฮอนด้า ซีวิค แบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้งนี้ไม่ต้องดูแลรักษามาก เพียงแค่ติดตั้งและใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีราคาที่ถูกและสามารถจัดส่งนอกสถานที่ได้ ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้อย่างสะดวกสบาย

  การเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมสำหรับ Honda Civic 1.8cc ควรคำนึงถึงความจุและค่า CCA ที่เหมาะสม แบตเตอรี่ FB S-650 เป็นทางเลือกที่ดีเนื่องจากมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการและมีราคาที่คุ้มค่า อีกทั้งยังมีบริการส่งนอกสถานที่ที่สะดวกสบาย หากคุณกำลังมองหาแบตเตอรี่สำหรับ Honda Civic 1.8cc แบตเตอรี่ FB S-650 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและคุ้มค่าในการใช้งาน



ร้านอาโอดี ROD เเบตเตอรี่เเหลมฉบัง พร้อมบริการหลังการติดตั้ง

อาโอดี แหลมฉบัง บริการหลังการขาย เข้าใช้บริการที่ร้านหรือ บริการนอกสถานที่


ชาร์จไฟ ฟรี

  • บริการชาร์จประจุไฟเบตเตอรี่ที่มีการใช้งานมาเเล้วเพื่อต้องการปรับสภาพเเบตเตอรี่ ชาร์จไฟฟรี 1 ครั้ง

บริการเติมน้ำกลั่น ฟรี

  • บริการเติมน้ำกลั่น เช็คสภาพเเบตเตอรี่ ฟรี เมื่อซื้อเเบตรถยนต์ที่ร้านเรา

เช็คไดชาร์จ

  • เช็คสภาพการชาร์จประจุไฟ ของไดชาร์จรถยนต์ ตรวจเช็ครู้ประสิทธิภาพได้

เช็คไดสตาร์ท

  • ตรวจเช็คการสตาร์ท ของไดสตาร์ทรถยนต์

เช็คไฟรั่ว

  • ไฟรั่ว เป็นสาเหตุที่ทำให้เเบตเตอรี่รถยนต์ไฟหมด หรือจอดรถไว้ไฟก็หมด


 *ราคา FB S-650   รวมเทิร์นแบตเตอรี่เก่าแล้ว

**ราคารวมบริการติดตั้งแล้ว ไม่คิดเพิ่ม


ติดต่อเราโทร 083-1880919

ไลน์ ไอดี @rodinsure

พิกัดร้าน Google Maps